Giới Thiệu Xưởng May Balo Hợp Phát Tại Tphcm

Ngày nay những chiếc balo là dòng sản phẩm rất thân thuộc với con người chúng ta, khi chúng ta đi du lịch, đi học hay đi làm việc thì chắn hẳn một chiếc balo chính là vậy dụng cần thiết, nó chính là dụng cụ để hỗ trợ chúng ta đựng những vật dụng và đồ dùng cần thiết chính vì thế việc sở hữu cho mình những chiếc balo hợp xu hướng là điều rất quan trọng.

Giới thiệu xưởng may balo Hợp Phát

Xưởng may balo Hợp Phát với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và mô hình sản xuất có nhà xưởng đầy đủ hiện đại, đội ngũ công nhân may tay nghề giỏi nhiều năm được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp kỹ lưỡng. 


Hợp tác với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ giao hàng do vậy mà chúng tôi đang là một trong những xưởng may balo túi xách giá rẻ và uy tín nhất hiện nay.



Đặc biệt hiểu được tầm quan trọng của mỗi sản phẩm balo - túi xách đến hình ảnh, thương hiệu của đối tác chúng tôi luôn có một bộ phận thiết kế hỗ trợ tư vấn tận tình nhất cho các khách hàng về chất liệu vải may, kiểu dáng cũng như màu sắc trước khi đi vào tiến hành sản xuất nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm đặc trưng tại xưởng Hợp Phát

Chúng tôi hiện là công ty chuyên nhận hợp đồng sản xuất và tư vấn thiết kế các mặt hàng balo túi xách cao cấp nhất hiện nay với những mẫu mã sản phẩm hợp thời thượng cũng như chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất. Những sản phẩm chủ đạo của chúng tôi gồm các sản phẩm như:
  • Balo, balo du lịch.
  • Túi xách nam – nữ thời trang.
  • Cặp táp, cặp laptop.
  • Cặp học sinh.
  • Balo cần kéo.
  • Balo quà tặng,..

Nếu các bạn đang có nhu cầu may balo quà tặng dành cho khách hàng hay đối tác doanh nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0909 938 333 để được tư vấn đầy đủ nhất về các dịch vụ của chúng tôi hoặc liên hệ qua thông tin địa chỉ.

Xưởng: 26/09 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp HCM
Văn Phòng: 23/36/2B Nguyễn Hữu Tiến - Phường Tây Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh
Xưởng 1: 23/25/36B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
Xưởng 2: Phường Bình Thắng, TX Dĩ An, Bình Dương
Xưởng 3: Ấp Bình Tiến 2, X. Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, Long An


0 Comments:

Đăng nhận xét